GỌI TỰ ĐỘNG

Gọi tự động (Auto Call) là tính năng giúp doanh nghiệp thực hiện hàng trăm/ hàng nghìn cuộc gọi trong cùng một thời điểm đến khách hàng/đối tác để truyền tải các thông điệp quảng cáo, bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng.

 

Mỗi khách hàng sẽ được tuần tự gọi ra lần lượt và có thể tương tác ngược lại với doanh nghiệp thông qua phím bấm trên điện thoại

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG TÍNH NĂNG GỌI TỰ ĐỘNG CỦA VFONE
  • Gọi Tự Động Hàng Loạt

    Tổng đài VFone hỗ trợ Doanh nghiệp gọi tự động lên đến hàng ngàn số điện thoại trong 1 ngày
  • Giảm 70% Nhân Viên

    Hệ thống gọi tự động sẽ thay thế nhân viên telesales trong việc gọi điện giới thiệu sản phẩm, CSKH...
  • Nhiều Chiến Dịch Cùng Lúc

    VFone cho phép thiết lập nhiều chiến dịch gọi tự động trong cùng một thời điểm với những nội dung khác nhau.
  • Tương Tác Qua Phím Bấm

    Khách hàng nhận cuộc gọi có thể tương tác phản hồi lại với Doanh nghiệp qua phím bấm trên điện thoại
  • Lọc Khách Hàng Tiềm Năng

    Tổng đài VFone gọi tự động giúp Doanh nghiệp nhận dạng khách hàng tiềm năng từ data có sẵn
  • Báo Cáo Chi Tiết

    Hệ thống xuất báo cáo chi tiết giúp Doanh nghiệp đánh giá chiến dịch từ đó đưa ra những chiến lược kinh doanh hợp lý
CẦN CHUẨN BỊ GÌ TRƯỚC KHI SỬ DỤNG TÍNH NĂNG GỌI TỰ ĐỘNG CỦA VFONE
  • CẦN CHUẨN BỊ GÌ ĐỂ SỬ DỤNG TÍNH NĂNG GỌI TỰ ĐỘNG?

    - Data khách hàng cần Telesales/ Telemarketing/ CSKH hàng loạt.

    - Chuẩn bị nội dung thông điệp truyền tải đến khách hàng

    - Số điện thoại để VFone chuyển tiếp cuộc gọi của khách hàng về khi khách bấm phím.

     

    Chi phí chỉ được tính trên cuộc gọi thành công (Máy bận, không liên lạc được, không nghe máy,... sẽ không tính là cuộc gọi thành công)

  • TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG NHANH CHÓNG

    Tổng đài VFone giúp Doanh nghiệp thực hiện hàng loạt cuộc gọi tự động đến khách hàng, nâng cao hiệu suất Telesales. Sau khi cài đặt xong, việc còn lại của Doanh nghiệp là nghe điện thoại và liên tục tư vấn khách hàng có nhu cầu

     

    - VFone giúp bạn Telesales/ Telemarketing/ CSKH hàng loạt

    - Phát đi thông điệp đã định trước

    - Khách hàng tương tác phím bấm

    - VFone chuyển tiếp cuộc gọi khách hàng về Doanh nghiệp

Bảng giá các gói dịch vụ gọi tự động

V1

  • 319,000 đ/ tháng
Đăng ký ngay
  • Tổng số cuộc gọi: 10.000/ tháng
  • Phí gọi ra: theo nhà mạng
  • Import danh sách khách hàng
  • Tùy chỉnh kịch bản theo từng tình huống
  • Tương tác phản hồi qua phím bấm
  • Thống kê cuộc gọi

V2

  • 590,000 đ/ tháng
Đăng ký ngay
  • Tổng số cuộc gọi: 20.000/ tháng
  • Phí gọi ra: theo nhà mạng
  • Import danh sách khách hàng
  • Tùy chỉnh kịch bản theo từng tình huống
  • Tương tác phản hồi qua phím bấm
  • Thống kê cuộc gọi

V3

  • 1,090,000 đ/ tháng
Đăng ký ngay
  • Tổng số cuộc gọi: 40.000/ tháng
  • Phí gọi ra: theo nhà mạng
  • Import danh sách khách hàng
  • Tùy chỉnh kịch bản theo từng tình huống
  • Tương tác phản hồi qua phím bấm
  • Thống kê cuộc gọi

V4

  • 1,590,000 đ/ tháng
Đăng ký ngay
  • Tổng số cuộc gọi: 60.000/ tháng
  • Phí gọi ra: theo nhà mạng
  • Import danh sách khách hàng
  • Tùy chỉnh kịch bản theo từng tình huống
  • Tương tác phản hồi qua phím bấm
  • Thống kê cuộc gọi

V5

  • 2,690,000 đ/ tháng
Đăng ký ngay
  • Tổng số cuộc gọi: 100.000/ tháng
  • Phí gọi ra: theo nhà mạng
  • Import danh sách khách hàng
  • Tùy chỉnh kịch bản theo từng tình huống
  • Tương tác phản hồi qua phím bấm
  • Thống kê cuộc gọi

V6

  • 3,900,000 đ/ tháng
Đăng ký ngay
  • Tổng số cuộc gọi: 150.000/ tháng
  • Phí gọi ra: theo nhà mạng
  • Import danh sách khách hàng
  • Tùy chỉnh kịch bản theo từng tình huống
  • Tương tác phản hồi qua phím bấm
  • Thống kê cuộc gọi
ỨNG DỤNG THỰC TẾ TÍNH NĂNG GỌI TỰ ĐỘNG CỦA VFONE
icon ung dung

Tự động gọi CSKH

Là cuộc gọi được định nghĩa theo phím để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.

Các phản hồi của khách hàng được ghi nhận và báo cáo theo danh sách chi tiết.

Có thể sử dụng data này cho Upsell, Cross Sales và CSKH.

Được ứng dụng cho các công ty dịch vụ và CSKH

icon ung dung

Tự động gọi khảo sát

Là phương pháp nghiên cứu chi tiết về thị trường hoặc một vị trí địa lý nào đó. Thu thập các dữ liệu về thái độ, ấn tượng, quan điểm, mức độ thỏa mãn của đối tượng khảo sát.

Điểm nổi bật của phương thức điều tra này là khả năng phản hồi của khách hàng khá cao (từ 30%-40%.).

Được ứng dụng cho bộ phận Marketing.

icon ung dung

Tự động gọi bán hàng

Cuộc gọi được thực hiện tự động theo nội dung ghi âm. Cài đặt phím phản hồi theo chiến dịch bán hàng.

Giúp nhận được phản hồi nhanh và tỷ lệ lọc, bán hàng cao.

Thường sử dụng cho Qualify Lead. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho hoạt động Telesales hoặc Direct Sales.

Được sử dụng cho bộ phận bán hàng, tìm kiếm khách hàng.

icon ung dung

Tự động gọi Marketing

Tự động gọi quảng bá, giới thiệu sản phẩm theo kịch bản định trước.


Tiếp cận số lượng lớn khách hàng trong thời gian gian ngắn. Tỷ lệ chuyển đổi cao 60-85%.

Thường được ứng dụng cho nhãn hàng lớn, có thương hiệu.

Được sử dụng cho bộ phận Marketing và Branding.

KHỞI TẠO TỔNG ĐÀI
CHO DOANH NGHIỆP NGAY BÂY GIỜ
Tổng đài VFone giúp doanh nghiệp tiết kiệm 50% tiền điện thoại hàng tháng so với tổng đài bạn đang dùng.

Hotline

1900 6680

CÓ THỂ BẠN CẦN BIẾT

  • Hỏi: Tổng đài VFone là gì? VFone là tổng đài điện thoại ứng dụng công nghệ VoIP trên nền tảng Internet giúp doanh nghiệp có thể triển khai nhanh chóng, không phải đầu tư cơ sở hạ tầng, tiết kiệm đến hơn 50% chi phí hàng tháng so với tổng đài truyền thống
  • Hỏi: Đầu số 1900/1800 là gì? 1800 là đầu số miễn cước người gọi. Mức cước của đầu số 1800 là cố định và không đổi và được Bộ thông tin và truyền thông quy định. Trung tâm CSKH và hỗ trợ miễn phí khách hàng thường sử dụng tổng đài 1800 để khuyến khích người gọi vào. 1900 là đầu số tính cước người gọi, khi khách hàng gọi vào tổng đài thì khách hàng sẽ là người chịu phí cước. Được ứng dụng hiệu quả tại các phòng chăm sóc khách hàng, chuỗi cửa hàng, giao hàng nhanh, phòng vé.
  • Hỏi: Sử dụng tổng đài VFone có mất phí gọi nội bộ giữa các chi nhánh không? Không, VFone triển khai theo mô hình điện toán đám mây có đầy đủ các tính năng của tổng đài nội bộ nên cho phép thực hiện cuộc gọi giữa các phòng ban/ chi nhánh trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí
  • Hỏi: Có thể tích hợp phần mềm quản lý doanh nghiệp (CRM) vào VFone không? Có. VFone có thể tích hợp hầu hết với các phần mềm CRM trong nước và quốc tế: Zendesk, Bitrix24, Vtiger, SugarCRM, Salesforce, GetFly,….
  • Hỏi: Có thể nâng cấp thêm số máy nhánh không? Được. VFone dễ dàng nâng cấp gói dịch vụ theo nhu cầu mở rộng mô hình số lượng nhân viên của doanh nghiệp bạn
  • Hỏi: Đổi văn phòng thì thủ tục làm lại tổng đài/ đầu số có phức tạp không? Không. VFone là tổng đài trên Cloud nên doanh nghiệp có thể mang theo bất kỳ nơi đâu và đầu số điện thoại cũng sẽ được giữ nguyên, không thay đổi.
Gửi câu hỏi Những câu hỏi kế bên chưa giải đáp hết thắc mắc của bạn? Vui lòng đặt câu hỏi cho VFone tại đây. Gửi câu hỏi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí