Gọi tự động (Auto Call) là tính năng giúp doanh nghiệp thực hiện hàng trăm/ hàng nghìn cuộc gọi trong cùng một thời điểm đến khách hàng/đối tác để truyền tải các thông điệp quảng cáo, bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng.
Mỗi khách hàng sẽ được tuần tự gọi ra lần lượt và có thể tương tác ngược lại với doanh nghiệp thông qua phím bấm trên điện thoại
- Data khách hàng cần Telesales/ Telemarketing/ CSKH hàng loạt.
- Chuẩn bị nội dung thông điệp truyền tải đến khách hàng
- Số điện thoại để VFone chuyển tiếp cuộc gọi của khách hàng về khi khách bấm phím.
Chi phí chỉ được tính trên cuộc gọi thành công (Máy bận, không liên lạc được, không nghe máy,... sẽ không tính là cuộc gọi thành công)
Tổng đài VFone giúp Doanh nghiệp thực hiện hàng loạt cuộc gọi tự động đến khách hàng, nâng cao hiệu suất Telesales. Sau khi cài đặt xong, việc còn lại của Doanh nghiệp là nghe điện thoại và liên tục tư vấn khách hàng có nhu cầu
- VFone giúp bạn Telesales/ Telemarketing/ CSKH hàng loạt
- Phát đi thông điệp đã định trước
- Khách hàng tương tác phím bấm
- VFone chuyển tiếp cuộc gọi khách hàng về Doanh nghiệp
Là cuộc gọi được định nghĩa theo phím để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.
Các phản hồi của khách hàng được ghi nhận và báo cáo theo danh sách chi tiết.
Có thể sử dụng data này cho Upsell, Cross Sales và CSKH.
Được ứng dụng cho các công ty dịch vụ và CSKH
Là phương pháp nghiên cứu chi tiết về thị trường hoặc một vị trí địa lý nào đó. Thu thập các dữ liệu về thái độ, ấn tượng, quan điểm, mức độ thỏa mãn của đối tượng khảo sát.
Điểm nổi bật của phương thức điều tra này là khả năng phản hồi của khách hàng khá cao (từ 30%-40%.).
Được ứng dụng cho bộ phận Marketing.
Cuộc gọi được thực hiện tự động theo nội dung ghi âm. Cài đặt phím phản hồi theo chiến dịch bán hàng.
Giúp nhận được phản hồi nhanh và tỷ lệ lọc, bán hàng cao.
Thường sử dụng cho Qualify Lead. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho hoạt động Telesales hoặc Direct Sales.
Được sử dụng cho bộ phận bán hàng, tìm kiếm khách hàng.
Tự động gọi quảng bá, giới thiệu sản phẩm theo kịch bản định trước.
Tiếp cận số lượng lớn khách hàng trong thời gian gian ngắn. Tỷ lệ chuyển đổi cao 60-85%.
Thường được ứng dụng cho nhãn hàng lớn, có thương hiệu.
Được sử dụng cho bộ phận Marketing và Branding.
Hotline
1900 6680